News

Nổi bật giữa đám đông với ba mẫu đồng hồ hấp dẫn mới ra mắt

WOW Vietnam giới thiệu đến bạn những món trang sức trên cổ tay mới rực rỡ từ Panerai, IWC và Hermes.

Apr 19, 2020 | By Hai Yen Ho

Tỏa sáng như gương

Lấy cảm hứng từ ikat, một kỹ thuật dệt và nhuộm truyền thống của Indonesia, Slim d’Hermes Cheval Ikat thể hiện sự tinh thông của nhà sản xuất sang trọng từ nước Pháp trong ngành chế tạo đồng hồ nghệ thuật. Mô-típ hình ngựa tinh xảo trên mặt số được thêu bằng 1.165 sợi chỉ – mỗi sợi mỏng hơn ba lần so với sợi tóc con người và được cố định trên mặt số bằng hai điểm bằng vàng 24K, nhờ đó mặt số có vẻ lấp lánh ánh kim độc đáo. Được trang bị bộ máy tự động siêu mỏng, chiếc Cheval Ikat 39,5mm có màu vàng hồng hoặc vàng trắng, và mỗi mẫu được sản xuất giới hạn chỉ có 36 chiếc.

Mạnh mẽ quyến rũ

Không chỉ để lại dấu ấn trên đường đua Công thức 1 với 6 lần vô địch, Lewis Hamilton còn tiến vào thế giới đồng hồ khi hợp tác với IWC để tạo ra một phiên bản màu đỏ rực của chiếc đồng hồ yêu thích – Big Pilot’s Watch Perpetual Calendar Edition. Giới hạn 100 chiếc, chiếc đồng hồ đeo tay 46,5mm nổi bật phản ánh thẩm mỹ của tay đua người Anh. Bộ máy của nó cũng có một cánh quạt được khắc tên Hamilton và logo có cánh. Đồng hồ tự động với các điểm nhấn bằng vàng hồng đi kèm vỏ gốm màu đen với mặt lưng trong suốt và dây đeo bằng vải dệt.

Dấu ấn của Midas

Mẫu đồng hồ Panerai Luminor Due 42mm được làm mới với vỏ mỏng, vòng chân kính, cầu bảo vệ núm vặn đi cùng khóa dây đeo được chế tạo với hợp kim GoldTech làm từ vàng 18 cara, đồng và bạch kim được cấp bằng sáng chế. Due mới có hai biến thể: mặt số sandwich màu đen sáng bóng (PAM1041) và mặt số màu trắng (PAM1042). Vận hành trong cả hai model là bộ máy P.900 tự động với ba ngày dự trữ năng lượng.

Vincent Pham 

 
Back to top