News

LVMH công bố bổ nhiệm mới CEO Bộ phận Đồng hồ & Trang sức cùng CEO TAG Heuer

Mới đây, Tập đoàn xa xỉ LVMH vừa tuyên bố Frédéric Arnault sẽ tiếp quản vị trí CEO của TAG Heuer kể từ ngày 1/7 tới, trong khi Stéphane Bianchi sẽ trở thành Giám đốc điều hành của Bộ phận Đồng hồ và Trang sức cho LVMH.

Jun 12, 2020 | By Hai Yen Ho

Tiếp nối thành công của chiếc đồng hồ thông minh TAG Heuer mới nhất, Arnault sẽ hỗ trợ và thúc đẩy tốc độ đổi mới những mẫu đồng hồ cao cấp, với những sáng tạo mang tính biểu tượng như Carrera, Monaco và Aquaracer.

“Lòng tôi ngập tràn sự tự hào khi nhìn thấy Frédéric kế nhiệm vị trí lãnh đạo tại TAG Heuer, sau khi đóng vai trò quan trọng trong việc tái định vị chiến lược của mình,” ông Bianchi cho biết. “Anh ấy đã định hình vị thế thuật số úng như trọng tâm của những gì mà công ty hướng tới, khôi phục lại động lực thực sự cho các bộ sưu tập, trong khi vẫn khéo léo quản lý việc phát triển và ra mắt thế hệ đồng hồ thứ ba cực kỳ thành công. Frédéric rất đam mê chế tạo đồng hồ, tôi tin là anh ấy và đội ngũ của mình đang ở những vị trí xứng đáng nhất để dẫn dắt thương hiệu đến thành tựu đỉnh cao mà nó xứng đáng.”

Frédéric Arnault trong buổi ra mắt đồng hồ TAG Heuer Connected. Ảnh: BFA

Bên cạnh chức vụ mới của Frédéric Arnault, mới đây LVMH còn bổ nhiệm thêm Stéphane Bianchi làm Giám đốc điều hành Bộ phận Đồng hồ và Trang sức của LVMH, quyết định cũng có hiệu lực từ ngày 1/7. Ngoài các thương hiệu đồng hồ trong danh mục LVMH như TAG Heuer, Hublot và Zenith, Bianchi cũng sẽ giám sát các hãng hiệu trang sức của tập đoàn như Chaumet và FRED, nhận báo cáo trực tiếp từ Giám đốc điều hành Jean-Marc Mansvelt và Charles Leung. Trong khi đó, Jean-Christophe Babin, Giám đốc điều hành của Bulgari, sẽ làm việc trực tiếp cùng Toni Belloni, Giám đốc điều hành Tập đoàn LVMH.

Stéphane Bianchi, tân Giám đốc điều hành của Bộ phận Đồng hồ và Trang sức của LVMH

“Kể từ khi đặt chân vào LVMH, Stéphane đã mang đến cho Bộ phận Đồng hồ một cuộc sống mới, củng cố các nguyên tắc cơ bản của mỗi thương hiệu và khám phá những đường hướng mới đầy hứa hẹn,” Bernard Arnault, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của LVMH, khẳng định. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ tiếp tục công việc tuyệt vời này, dùng toàn bộ tài năng và quyết tâm của mình vào sự phát triển của Chaumet và FRED. Việc bổ nhiệm Frédéric đến như một lời khẳng định về những thành tựu của anh tại TAG Heuer, nơi anh đã thành công trong việc kết hợp sự đổi mới, di sản và savoir-faire trong thương hiệu lịch sử này. Hai cuộc bổ nhiệm lần này thể hiện sự tin tưởng hoàn toàn của chúng tôi vào tiềm năng tăng trưởng của các thương hiệu này. Tôi chúc cả hai thành công trong tương lai.”


 
Back to top