News

Dwayne “The Rock” Johnson và Jason Statham đeo gì trong phần mới Fast & Furious?

Tiếp nối 8 phần phim kịch tính, Fast & Furious Presents: Hobbs and Shaw giờ đây chính thức được công chiếu, dồn mọi sự chú ý vào hai diễn viên Dwayne "The Rock" Johnson và Jason Statham. Cũng như mọi quý ông khác, cả hai đều yêu thích đồng hồ. Vậy đâu là sự lựa chọn của họ khi lên phim?

Aug 04, 2019 | By Hai Yen Ho

Dwayne Johnson (trái) đeo Panerai và Jason Statham đeo Rolex cổ điển trên trường quay Fast & Furious Presents: Hobbs and Shaw

Ngày 2/8/2019, Hobbs and Shaw, phần mới nhất trong loạt phim ăn khách Fast and Furious, đã được chính thức công chiếu toàn thế giới. Bộ phim vẫn giữ lại hai tuyến nhân vật được yêu thích từ các phần phim trước: Luke Hobbs do Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai và Deckard Shaw do Jason Statham thủ vai.

Vốn là các tín đồ đồng hồ, cả Johnson và Statham đều thường xuyên đeo đồng hồ của họ từ đời sống lên phim. Từ các bức ảnh hậu trường và trailer được công bố, chúng ta có thể thấy Johnson đã đeo chiếc Panerai Luminor Submersible. Với kích thước 44mm, mẫu đồng hồ thép không gỉ trông tương đối nhỏ nhắn trên cổ tay nam diễn viên cơ bắp. Trước đó, anh cũng từng đeo các cỗ máy đến từ Panerai trong bộ phim San Andreas năm 2015 và Fast and Furious 6 năm 2016.

Đồng hồ Panerai Luminor Submersible được “The Rock” yêu thích

Đồng hồ của Statham thì khó nhận diện hơn một chút, nhưng từ các shoot ảnh trên trường quay, có thể thấy mọi chi tiết đều là các dấu hiệu quen thuộc của Rolex hoặc Tudor, với dây đeo Oyster làm từ thép không gì, và vỏ máy có các đường viền đặc trưng.

Cuối cùng, nhờ đoạn trailer được phát hành cách đây vài tuần mà chúng ta có thể chiêm ngưỡng rõ nét chiếc đồng hồ trên cổ tay Stathamine: một chiếc Rolex Submariner kiểu cổ điển.

Các chi tiết được hé lộ từ Fast & Furious Presents: Hobbs and Shaw cho thấy Jason Statham đeo Rolex cổ điển

Ngay lập tức, chúng ta có thể nhận ra đường viền quen thuộc của dòng đồng hồ lặn, đi kèm vỏ và dây đeo đặc trưng. Mặt số cũng hiển hiện rõ nét với điểm đánh dấu giờ hình tam giác tại vị trí 12 giờ, dải chữ in và dòng chữ Rolex bên dưới.

Điều khó khăn là việc xác định đó là chiếc Rolex Reference 5512 đạt chứng nhận COSC, hay Reference 5513 không được chứng nhận COSC. Thế nhưng, khó khăn ấy đã được giải quyết sau khi ET Canada đăng tải đoạn video phỏng vấn Statham, mà trong đó, chúng ta có thể thấy anh đeo chiếc đồng hồ giống hệt chiếc từng đeo trên phim. Và đó chính là Reference 5513 Submariner.

Đoạn video YouTube của ET Canada cho thấy hình ảnh rõ nét về chiếc đồng hồ Rolex của Statham

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Rolex Submariner Reference 5513

Vỏ ngoài: Thép không gỉ 40mm

Bộ máy: Máy tự động Calibre 1520, 26 chân kính, tần số 19.800 vph/2.75 Hz, 42 giờ dự trữ năng lượng

Chức năng: Giờ, phút, giây


 
Back to top