News

Đồng hồ kim cương của Cristiano Ronaldo là chiếc Rolex đắt nhất từng được sản xuất

Ngôi sao bóng đá quốc tế tiếp tục khiến người hâm mộ dậy sóng khi anh đeo lên tay chiếc GMT-Master Ice đáng khao khát.

Jul 15, 2020 | By Hai Yen Ho

Nếu bạn là một trong những ngôi sao thể thao lớn nhất hành tinh, bạn sẽ cần một số đồng hồ xa xỉ phù hợp với danh tiếng đó. Có nhiều cách để làm điều này, nhưng đồng hồ đeo tay thường là món đặt cược an toàn, đặc biệt là khi chúng đến từ Rolex. Trong lần xuất hiện gần đây, huyền thoại bóng đá Cristiano Ronaldo đã bước ra và đeo chiếc đồng hồ từ nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đáng kính, chiếc đồng hồ đắt nhất từng được thương hiệu sản xuất.

Xuất hiện tại 1Dubai International Sports Conference lần thứ 14, Ronaldo đã khéo léo kết hợp bộ áo khoác và áo phông giản dị của mình với đồng hồ GMT Master Ice của Rolex, với mức giá đáng kinh ngạc là 485.350 USD khi được phát hành lần đầu tiên. Chiếc đồng hồ được nạm 30 cara kim cương trắng lấp lánh trên mặt số, khung viền và dây đeo.

Rolex không phải là người theo phong cách tối giản, và do đó, ngay cả phần bộ máy của chiếc đồng hồ hào nhoáng này cũng được chế tạo với độ chính xác nổi tiếng thế giới đã làm nên tên tuổi của thương hiệu. Vỏ và dây đeo được làm từ vàng trắng 18K, vỏ dày 13mm có thể chống nước đến 330 feet. Bộ máy tự động của nó có thể cung cấp tới 50 giờ dự trữ năng lượng, mặc dù chúng tôi không chắc chắn rằng chức năng xem thời gian chính là động lực chính để cầu thủ mua nó. Trong khi hầu hết bề mặt được bao phủ bởi kim cương cắt brilliant, vòng chân kính lại được nạm từ những viên kim cương cắt baguette rực rỡ để tạo nên sự tương phản tinh tế.

Nhưng chiếc đồng hồ không phải là món đồ bắt mắt duy nhất anh đeo. Cầu thủ 34 tuổi này còn mang thêm một chiếc nhẫn kim cương màu vàng hoàng yến được cắt hình cushion ước tính có giá 261.000 USD và một chiếc nhẫn cưới trị giá 65.400 USD. Tổng cộng, anh đã đeo đến 824.040 USD – mấp mé 1 triệu USD tiền trang sức tinh xảo – chỉ trên một bàn tay. Đó là khoản tiền lớn nhưng không thấm vào đâu khi so sánh với mức lương hàng năm 65 triệu USD và tài sản ròng 109 triệu USD của anh ấy.

Ronaldo là một fan hâm mộ của những chiếc đồng hồ xa xỉ và cũng sở hữu mẫu Franck Muller hiếm có trị giá hơn 1,5 triệu USD trong bộ sưu tập cá nhân. Điều đó cũng cho thấy nhà sưu tập đặc biệt này chỉ quan tâm đến những thứ tốt nhất.

Vincent Pham

 
Back to top