News

Dior Grand Bal Couture: Đồng hồ tùy biến, tại sao không?

Dior âm thầm chứng tỏ thương hiệu không chỉ sản xuất ra những chiếc đồng hồ với thiết kế thú vị, mà còn mang đến dịch vụ tùy biến giúp khách hàng sở hữu chiếc đồng hồ có một không hai. 
Jun 19, 2019 | By Hai Yen Ho

Dior Grand Bal là ví dụ điển hình cho điều đó. Mẫu đồng hồ này đã trở thành chủ đề bàn tán của giới mộ điệu sau bộ sưu tập ra mắt vào năm ngoái, được lấy cảm hứng từ buổi trình diễn Christian Dior Haute Couture đầu tiên năm 1947. Kế thừa nhiều ảnh hưởng từ các trang phục Dior huyền thoại, không gì có thể mô tả Dior Grand Bal tốt hơn ngoài hai chữ Thanh lịch và Đẹp mắt.

Nhà mốt Pháp ra mắt dịch vụ Dior Grand Bal Couture, cho phép khách hàng tùy chỉnh đồng hồ Dior Grand Bal theo bất kỳ cách nào họ muốn

Năm nay, thương hiệu thời trang cao cấp này thậm chí còn làm tốt hơn khi ra mắt dịch vụ Dior Grand Bal Couture, cho phép khách hàng tùy chỉnh đồng hồ Dior Grand Bal theo cách họ mong muốn, từ màu của mặt số cho đến vật liệu của rôto. Một lần nữa, Dior đã thiết lập một chuẩn mới cho đồng hồ cơ với thiết kế đặc biệt.

Mẫu Grand Bal mang nét đặc trưng bởi con lắc dao động được đặt phía trước của mặt số (hầu hết đồng hồ khác đều để ở mặt sau). Con lắc dao động cung cấp năng lượng cho bộ máy bên trong. Trong trường hợp này, rôto có thể được trang trí theo mọi ý thích của người mua.

Các chi tiết khác cũng có thể được phối hợp. Khách hàng có thể lựa chọn giữa 525 kiểu con lắc dao động, 16 loại kính và hộp, 42 mặt số, 16 nắp lưng và 37 dây đeo. Tổng cộng, có hơn 200 triệu hình thái của một chiếc đồng hồ Dior Grand Bal được tùy chỉnh, biến nó trở thành mẫu đồng hồ có một không hai.

Mặc dù vậy, điều đặc biệt của Grand Bal không chỉ là vẻ bên ngoài bóng bẩy. Bên dưới lớp vỏ ngoài có kích thước 36 milimet là bộ máy Inverse 11 ½  chính gốc Thụy Sĩ, được phát triển đặc biệt bởi các nhà chế tác đồng hồ cao cấp nhất.

Tất nhiên, với tất cả chi tiết từ kim đồng hồ cho đến các họa tiết chạm khắc trên vỏ, một số người có thể thấy hơi khó khăn trong việc tạo dựng chiếc đồng hồ mơ ước. Rất may là Dior còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn để gợi ý cho họ.

Khi một thiết kế đã được chọn, các thợ đồng hồ cao cấp của Dior sẽ tiếp quản và chỉ trong năm tháng, đồng hồ Grand Bal độc đáo sẽ sẵn sàng được giao trực tiếp đến tay các khách hàng.

 


 
Back to top