News

Constellation Omega lần đầu tiên được ra mắt với phiên bản dành cho nam giới

Từ chiếc đồng hồ nữ biểu tượng, Omega đã có sự “nâng cấp” đặc biệt dành cho Constellation, và nhẹ nhàng đặt chúng lên cổ tay của các đấng mày râu.

Mar 29, 2020 | By Hai Yen Ho

Lấy cơ sở từ lần “lột xác” cuối cùng của Constellation dành cho nữ, bộ sưu tập cho nam cũng có chung những đổi thay tương tự. Ở đó, sự tinh tế, lịch thiệp đã được làm mới lại nhờ các cạnh được đánh bóng và vát dọc theo vỏ, viền bezel mảnh hơn (với chữ số La Mã được thiết kế lại), một núm vặn hình nón, kiểu dáng mới cho kim và cọc số, cùng dây đeo kim loại với một thanh liên kết giữa hoặc dây da cùng tông.

Bên cạnh đó, kích thước 39mm cũng hoàn toàn vừa vặn với cổ tay trung bình của nam giới cũng như những phụ nữ thích đồng hồ bản lớn. Tất cả 26 phiên bản đều được làm từ những vật liệu tuyệt hảo như vàng hồng 18k, vàng SednaTM 18k và thép không gỉ.

Đáng kể nhất, bộ sưu tập Constellation này đã được nâng cấp lên trạng thái Master Chronometer, đồng nghĩa với chứng nhận hàng đầu của Thụy Sĩ về độ chính xác, hiệu suất và khả năng chống từ. Tuy được ra mắt lần đầu vào năm 1952, Omega Constellation thế hệ thứ 5 lại có nhiều đặc trưng của phiên bản năm 1982 hơn với 4 “càng” đặc trưng ở phía bên vỏ máy với dáng vỏ tonneau được vát hình vầng trăng ở nửa trên và dưới; dây đeo liên kết đơn; mặt số tròn cùng các chỉ số được thể hiện trên khung viền.

Phiên bản này được tiếp nối vào năm 1995 với dáng vẻ mềm mại, tròn trịa hơn; mẫu “Double Eagle” gai góc năm 2003, và phiên bản thanh lịch năm 2009.


 
Back to top