News

Citizen ra mắt đồng hồ Star Wars: Thần lực luôn bên người!

Trong lễ kỷ niệm Triple Force, thương hiệu đồng hồ Citizen đã hợp tác cùng Star Wars để mang đến các phiên bản Eco-Drive được lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển.

Oct 22, 2019 | By Hai Yen Ho

Các cỗ máy thời gian có số lượng giới hạn này có thể được cung cấp năng lượng từ bất kỳ nguồn sáng nào, đồng thời gợi lên hình ảnh Darth Vader và Luke Skywalker được tạo kiểu trong những bộ quần áo của Hiệp sĩ Jedi và Sith. Với những ai mong muốn có nhiều lựa chọn hơn từ cuộc chiến vũ trụ, phiên Han Solo và Boba Fett, cùng với phiên bản Death Star phát sáng trong bóng tối cũng là những lựa chọn rất đáng thử.

Nổi bật nhất trong năm cỗ máy Eco-Drive phiên bản Star Wars là chiếc được lấy cảm hứng từ Luke Skywalker. Xuất thân của anh từ Liên minh nổi dậy được thể hiện qua các chi tiết tái hiện mũ phi công. Vỏ thép không gỉ 44 mm và mặt số màu đen làm nổi bật các chỉ số màu trắng, cửa sổ bấm giờ 60 phút, hiển thị ngày theo hai kiểu 12/24 giờ, cùng hiển thị ngày màu đỏ và màu vàng. Đồng hồ thép được hoàn thiện với khung viền màu xám đen và dây đeo Cordura tiệp màu. Bất kỳ thiết kế nào theo chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao cũng sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu thanh gươm ánh sáng, và với chiếc đồng hồ này, thanh gươm ấy được thể hiện qua kim giây màu xanh.

Citizen Star Wars Luke Skywalker Limited Edition

Trong khi đó, sức mạnh bóng tối của Darth Vader được thể hiện qua phiên bản đồng hồ tuyền màu đen. Trong khi công cụ thông gió của nhân vật được tái hiện qua hoạ tiết lưới trên mặt số, thì chân dung nhìn nghiêng của nhân vật hiện lên nổi bật qua nắp lưng. Hoàn thiện cỗ máy là phần vỏ thép và dây đeo được làm từ thép không gỉ đen.

Citizen Star Wars Darth Vader Limited Edition

Tôn vinh người anh hùng Han Solo chính là phiên bản đồng hồ Han Solo, được gợi cảm hứng từ chiếc quần màu xanh và thắt lưng da nâu. Chi tiết này cũng được tái hiện qua dây đeo. Bên cạnh đó, màu đỏ nổi bật trong trang phục của anh cũng được thể hiện lại qua mặt số đồng hồ.

Citizen Star Wars Han Solo Limited Edition

Tiếp đến là phiên bản đặt biệt Boba Fett, cho thấy hình ảnh của kẻ săn tiền thưởng trong phần phim Star Wars: The Empire Strikes Back. Cỗ máy này có mặt số xanh olive với đôi chỗ gợi nhắc hình ảnh mũ bảo hiểm và tên lửa. Hoàn thiện chiếc đồng hồ là dây đeo da màu xanh tiệp màu với mặt số.

Citizen Star Wars Boba Fett Limited Edition

Cuối cùng là phiên bản mang tên Death Star, gợi nhắc lại vũ khí thiên hà – công cụ trong các bộ phim viễn tưởng. Đồng hồ 40 mm này được làm bằng thép không gỉ màu đen với dây đeo đồng bộ. Có một ngôi sao phát sáng trên mặt số và một hình bóng của trạm vũ trụ nhỏ ra ánh sáng màu xanh lá cây trong bóng tối.

Đồng hồ Luke Skywalker, Han Solo, Death Star và Darth Vader được sản xuất với số lượng 1.977 chiếc giới hạn để kỷ niệm năm đầu tiên phát hành loạt phim, trong khi 1.980 chiếc cho thấy thời điểm xuất hiện đầu tiên của Boba Fett trong Star Wars: The Empire Strikes Back. Đồng hồ được ra mắt vào tháng 10/2019 trên Amazon và một số cửa hàng được chọn, giá mỗi chiếc là 395 USD.


 
Back to top