News

5 điều thú vị bạn không thể bỏ qua tại sự kiện Bell & Ross The 5th Element

Ngay từ khi ra mắt, Bell & Ross BR05 đã trở thành siêu phẩm trong lịch sử thương hiệu và được nhiều người chơi săn đón. Ngày 6/12 tới, cỗ máy đặc biệt này sẽ được chính thức giới thiệu đến giới chơi đồng hồ Việt Nam trong sự kiện The 5th Element, sẽ diễn ra tại Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Dec 04, 2019 | By Hai Yen Ho

Là cầu nối trung gian giữa các nhãn hiệu xa xỉ và giới tiêu dùng tinh hoa, những sự kiện do WOW & Luxuo.vn tổ chức luôn kết nối nhiều giá trị thượng lưu theo nhiều cách khác nhau. The 5th Element cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là 5 “nguyên tố” thú vị bạn không thể bỏ qua:

1/ Màn ra mắt siêu phẩm Bell & Ross BR05

Là nhân vật trung tâm của sự kiện, BR05 chắc chắn là điểm nhấn đầu tiên phải kể đến. Kết hợp nhiều yếu tố thiết kế từ các bộ sưu tập đình đám của thương hiệu từ trước đến nay, BR 05 được xem như đại diện cho tinh thần Bell & Ross đương đại, với mặt số tròn và vỏ vuông bo góc cùng ốc vít và các số Ả rập lớn. Tại BR 05, sự đổi mới nổi bật thể hiện qua dây đeo được tích hợp trực tiếp vào vỏ, rất khác biệt so với các thiết kế Bell & Ross truyền thống.

Vì sao BR 05 lại được gọi là “Nguyên tố thứ 5” của Bell & Ross? Điều gì khiến BR 05 khuấy đảo các thị trường đồng hồ? Tất cả sẽ được hé lộ trong sự kiện The 5th Element sắp tới.

2/ Thưởng thức dòng rượu đẳng cấp từ Mortlach

Là thương hiệu đồng hành cùng Wow & Luxuo.vn xuyên suốt nhiều sự kiện, Mortlach sẽ tiếp tục tham gia vào chuyến hành trình khám phá mẫu đồng hồ BR 05 cùng thượng phẩm Mortlach 12 năm. Đến với sự kiện độc quyền này, quan khách cũng có thêm cơ hội chiêm ngưỡng và tìm hiểu các dòng whisky lâu đời, quý hiếm khác của Mortlach như Mortlach 18, 25 cùng một số dòng Prestige như Singleton 40, 41, 42; Johny Walker và Son Private Collection.

3/ Tận hưởng khung cảnh hoa lệ của Sài Gòn về đêm

Diễn ra tại Liquid Sky Bar, The 5th Element mang đến cho quan khách tham dự cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của Sài Gòn về đêm, bên hồ bơi tầng thượng đầy sành điệu. Toạ lạc tại khách sạn Renaissance giữa trung tâm thành phố, Liquid Sky Bar chính là sự pha trộn tinh tế giữa vẻ đẹp cổ điển của kiến trúc Pháp thuộc và nét quyến rũ đương đại, hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo cho những trải nghiệm đầy bất ngờ.

4/ Cơ hội nhận quà giá trị hơn 10 triệu VND

Đến với The 5th Element, quan khách còn có cơ hội tham gia vào cuộc thi ảnh “Nguyên tố Bí ẩn” để nhận được phần quà từ Miluxe – đơn vị bán lẻ Bell & Ros và nhiều mặt hàng cao cấp khác. Sự pha trộn hấp dẫn giữa dáng vẻ cổ điển trong tròng mắt kính tròn và vẻ avant-garde của mặt kính liền khối khiến kính Yohji Yamamoto trở thành món tặng phẩm quý giá không dễ gì có được. Bên cạnh đó, việc được sản xuất thủ công hoàn toàn tại Pháp cũng là yếu tố khác tạo nên giá trị cao của món quà lưu niệm này.

5/ Yếu tố thứ 5

Đồng hồ, rượu, sky bar và mắt kính cao cấp… Còn điều gì đang chờ đợi khách mời tại The 5th Element? Hãy cùng chúng tôi đếm ngược đến thời điểm sự kiện được chính thức diễn ra, và khám phá xem nguyên tố thú vị thứ 5 nào đang đón chờ nhé!


 
Back to top