Features

Tổng hợp những mẫu đồng hồ tốt có giá cả phải chăng nhất năm 2019

Thời điểm cuối năm cũng là lúc chúng ta cần nhìn lại những dấu ấn nổi bật nhất trong năm. Giữa vô vàn lựa chọn, WOW Vietnam đã mang đến những mẫu đồng hồ tốt có tầm giá vừa phải nhất đưa vào danh sách này.

Dec 22, 2019 | By Hai Yen Ho

Seiko 5

Vốn nổi tiếng với giá cả phải chăng so với chất lượng, cỗ máy cơ này mới đây đã được tái thiết kế với 4 kiểu mặt số từ hình thức “Supẻ Compressor” – mẫu đồng hồ lặn với khả năng chống nước 100.

Mido Multifort Patrimony

Với ba lựa chọn mặt số đẹp lộng lẫy, thang đo mạch (pulsometer) và dây da chất lượng cao, Multifort Patrimony là một sản phẩm có giá trị được lấy cảm hứng từ việc chế tác đồng hồ cao cấp giữa thế kỷ 20.

Orient Kano Dive Watch

Orient Kano (nghĩa là “nước thánh” là tất cả mà một tín đồ đồng hồ lặn của Orient có thể mong đợi. Đồng hồ mới được cập nhật thiết kế với, pha trộn kỹ thuật hoàn thiện bóng và lì để tạo nên cảm giác thanh lịch hơn.

Timex Nigel Cabourn Referee

Timex đã kết hợp cùng nhà thiết kế người Anh Nigel Cabourn để tạo nên chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ bóng đá này, với thiết kế mặt số độc đáo mà 45 phút đầu tiên mang màu đỏ cam, đặc trưng cho một hiệp của trận đấu.

Mido Commander Big Date

Phiên bản hiện đại của chiếc Commander chính là sự cân bằng của cả tính retro và hiện đại, thanh lịch và thể thao, sang trọng nhưng giá cả vừa phải, song quan trọng nhất, nó vẫn tạo dấu ấn đặc sắc giữa nhiều dòng đồng hồ Mido.

Casio A700W

Series Casio A700W mới lấy cảm hứng retro, như thông lệ, vẫn mang đến đầy đủ chức năng như đèn LED, báo thức và bấm giờ, bên trong ấn tượng hoài cổ kèm mức giá không thể thấp hơn.

Casio G-Shock GA140

Dòng GA140 mới của Casio G-Shock sở hữu các đặc tính thiết kế nổi bật của thương hiệu, với phần vỏ chắc chắc và tiện dụng, nhưng tạo ấn tượng của những năm 1990. Chiếc đồng hồ hiệu năng cao vốn được sử dụng nhiều bởi lính đặc công giờ đây đã sở hữu vài nét nhấn nhá đầy tinh nghịch.

Citizen Promaster Nighthawk

Hình thức mới của chiếc Promaster Nighthawk, với vỏ thép 44mm, được cung cấp năng lượng qua công nghệ thạch anh Eco-Drive nổi tiếng, là phiên bản tinh giản, hiện đại của chiếc đồng hồ phi công lấy cảm hứng từ quân đội, đi kèm chức năng giờ thế giới.

Citizeen Promaster Fugu

 

Tiếp nối màn ra mắt đồng hồ lặn tự động Promaster dành riêng cho thị trường châu Âu, Citizen lại tuyên bố phiên bản khác dành riêng cho Đông Nam Á, với 6 mẫu mã hoàn toàn mới.

Casio Edifice EQB1000D-1A

Casio Edifice mang đến hàng loạt chức năng hữu dụng với giá trị cao, và phiên bản mới nhất gói gọn những công nghệ tiên tiến như giờ thế giới, báo thức, bấm giờ và Bluetooth trong vỏ chỉ dày 8,9 mm.

Seiko Presage SPBIIIJI

Phiên bản mới nhất trong dòng Presage của Seiko xuất hiện với màu xanh lục dịu mắt được tráng men, bộ máy cơ tự động 6R35 và khả năng chống nước 100m, bên trong chiếc vỏ 40,5 mm.

Bulova American Clipper

Chiếc Bulova x Macy’s American Clipper là phiên bản kết hợp với số lượng giới hạn, mang đến ấn tượng bề ngoài cổ điển, với vỏ dáng vuông-tròn độc đáo 39mm, bộ máy tự động và mức giá rất dễ chịu.

Tissot Heritage Navigator 1973

Như chính tên gọi đã thể hiện, Heritage Navigator 1973 được tạo nên từ nguyên mẫu của những năm 1970. Phần vỏ rộng 43mm và dày 14,8mm được bao phủ bởi một mặt kính phẳng. Đồng hồ sở hữu cả vẻ đẹp thẩm mỹ, bộ máy bền bỉ và bề dày lịch sử, xứng đáng là một trong những vật phẩm đáng để sở hữu nhất năm 2019.

 


 
Back to top