Highlight

Tin nóng: Rolex tung teaser video hé lộ một chiếc đồng hồ bí ẩn ra mắt trong tháng 9.2020

Ngay khi được đăng tải, đoạn teaser video ngay lập tức thu hút hàng ngàn lượt xem và tạo nên một làn sóng không nhỏ trong giới đam mê đồng hồ Thụy Sĩ. Có thể thấy rằng các tín đồ đang rất nóng lòng và "nín thở" chờ siêu phẩm đồng hồ lặn mới của Rolex ra mắt.

Aug 28, 2020 | By Lương Tôn Bình

Gần đây nhất, thương hiệu đồng hồ danh tiếng Thụy Sỹ – Rolex vừa có một động thái bất ngờ, khiến các tín đồ đứng ngồi không yên khi tung một đoạn teaser video dài 8 giây với tiêu đề “Out of the Blue” – tạm dịch “Tinh túy của đại dương xanh” hé lộ hình ảnh về một chiếc đồng hồ bí ẩn kèm mốc thời gian công bố sản phẩm là ngày 1.9.2020.

Sau rất nhiều lời đồn đoán trong làng đồng hồ thế giới dựa trên hình ảnh chiếc đồng hồ mờ ảo xuất hiện trong đoạn teaser, khả năng rất cao đó có thể là một mẫu đồng hồ lặn thế hệ mới – mẫu Rolex submariner huyền thoại, vốn đã trở thành biểu tượng của dòng đồng hồ lặn thế giới kể từ lần đầu tiên được giới thiệu năm 1954.

Hãy cùng chờ đón! World of Watches Việt Nam sẽ liên tục cập nhật đến quý độc giả những thông tin mới nhất về chiếc đồng hồ Rolex bí ẩn này.


 
Back to top