Highlight

Defy El Primero 21: Tạo tác ghi dấu bước tiến mới của Zenith tại thị trường Mỹ

Các kênh mua sắm trực tuyến ngày càng xuất hiện nhiều hơn, đồng thời góp phần không nhỏ trong sự thành công của không ít thương hiệu xa xỉ. Đặc biệt, hình thức phân phối và mua sắm trực tuyến càng thể hiện được thế mạnh và tầm quan trọng của mình trong bối cảnh dịch Covid-19 chuyển biến phức tạp.

Aug 06, 2020 | By Lương Tôn Bình

Với những biến động khó lường của nền kinh tế nói chung và ngành xa xỉ nói riêng, các chuyên gia đã đưa ra nhận định rằng khách hàng dường như ngày càng thoải mái hơn khi mua đồng hồ cao cấp qua các kênh mua sắm trực tuyến chính thức của các thương hiệu.

Sớm nắm bắt nhu cầu thị trường, vừa qua Zenith đã ra mắt cửa hàng trực tuyến tiếp theo của hãng tại thị trường Mỹ sau khi triển khai thành thông tại thị trường châu Âu vào quý 2 năm nay. Đặc biệt, Zenith cũng đã ra mắt một tạo tác mới để đánh dấu cho sự kiện chưa từng có này. Được biết, đây là một chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Defy danh tiếng và được sản xuất với số lượng giới hạn.

Trầm mặc và lặng lẽ tương tự như phong cách chế tác của thương hiệu, phiên bản giới hạn Defy El Primero 21 mới xuất hiện âm thầm cùng sứ mệnh tôn vinh bộ máy cơ nổi tiếng với độ chính xác 1/100 giây. Yếu tố khiến phiên bản giới hạn này trở nên độc đáo chính là mặt số dạng khung xương tinh xảo, khéo léo phô diễn những đường nét tinh tế và vũ điệu xoay tròn không ngừng của các bánh răng, bộ hồi và các cầu được trang trí, đánh bóng xen kẽ với các chi tiết sơn xanh vô cùng tỉ mỉ.

Không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng, Defy El Primero 21 Limited Edition còn là một tạo tác ghi dấu sự tiến bộ của Zenith về mặt kỹ thuật khi ứng dụng chất liệu gốm đen vào quy trình sản xuất bộ vỏ đồng hồ. Hoàn thiện cho phong cách lãng tử, mạnh mẽ của Defy El Primero 21 Limited Edition là dây đeo cao su màu đen đồng điệu với tổng thể, hoặc dây da cá sấu lót vải màu đen được hoàn thiện thủ công tích hợp khóa cài. Vì là phiên bản giới hạn, nên Defy El Primero 21 chỉ ra mắt với số lượng chỉ 250 chiếc và phân phối thông qua kênh bán hàng trực tuyến của Zenith tại Mỹ.

Các chuyên gia hy vọng rằng cửa hàng trực tuyến tại Hoa Kỳ sẽ mang lại cho Zenith mức doanh thu như mong đợi và góp phần củng cố thêm sự tin cậy cho nền tảng mua sắm trực tuyến mà các thương hiệu xa xỉ đang triển khai. Và động thái phát hành các phiên bản đồng hồ giới hạn dành riêng cho hình thức mua hàng trực tuyến của thương hiệu tỏ ra khá hiệu quả và an toàn để tăng cường nhận diện thương hiệu và khuyến khích khách hàng sử dụng kênh trực tuyến nhiều hơn. Bên cạnh đó là dịch vụ hỗ trợ khách hàng rộng khắp cũng đóng vai trò thiết yếu trong việc này.

Đầu tiên là khả năng tương tác cao cùng khách hàng bất kể vị trí địa lý, dịch vụ miễn phí và bảo hành hậu mãi kéo dài ba tháng, kết hợp cùng chính sách miễn phí vận chuyển và miễn phí đổi trả trong vòng 14 ngày, và trên hết là sự thuận tiện khi trải nghiệm dịch vụ mua sắm đồng hồ cao cấp trực tuyến ngay tại nhà.


 
Back to top